วิธีกินมังสวิรัติให้ร่างกา และสุขภาพยดีขึ้น

  1. หลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงด้วยการทอดโดยใช้น้ำมันมากในการทอดเพราะจะมีไขมันสูงหากได้รับมากเกินไปความจำเป็นจะทำให้ร่างกายเกิดโรคตามมาได้และอีกหนึ่งปัญหาคือปัญหาโรคอ้วนที่จะตามมาหลังจากที่มีการรับประทานอาหารประเภททอดโดยใช้น้ำมันจำนวนมากหลายคนจึงไม่นิยมที่จะรับประทานอาหารโดยใช้วิธีทอด เมื่อต้องกินมังสวิรัติ​ อีกหนึ่งเหตุผลคือ ไขมันในร่างกายจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ถ้าเราจะกินอาหารแล้วคุณดูคลิปโป๊เพื่อช่วยตัวเอง คุณอาจจะเกิดอาการแน่นหน้าอก แล้วอาจจะหายใจติดขัดได้ หน้ากากไขมันที่สูงเกินไปอย่างฉับพลัน
  2. ลดอาหารหวานมันและเค็มโดยเฉพาะน้ำมันในการปรุงอาหารไม่ควรใช้เกินหกช้อนชาต่อวัน​ จะส่งผลเสียทำให้เกิดโรคความดันโลหิตสูงตามมาหลังจากการกินเป็นระยะเวลานานซึ่งนี่เป็นปัญหาที่พบได้มากในกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งมักจะพบภาวะโรคอ้วนและ โรคความดันโลหิตสูงเพราะเนื่องจากชอบรับประทานอาหารประเภททอดและมีน้ำมันมาก ถ้าคุณอยากจะอยู่ดูคลิปโป๊ไปนานๆคนก็ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินในข้อนี้ด้วย ไม่อย่างนั้นคงจะต้องหยุดดูคลิปโป๊เพราะความดันโลหิตสูงเกินไปจนอาจเกิดอันตรายได้
  3. การรับประทานอาหารประเภทผักที่มีกากใยมากๆเช่นผักบุ้งผักคะน้าถั่วงอกเป็นต้นการรับประทานอาหารประเภทที่มีกากใยมากจะช่วยให้ระบบขับถ่ายสามารถขับของเสียในร่างกายออกมาได้ง่ายขึ้นเพราะ ถ้าเรากินมังสวิรัติ อาหารส่วนใหญ่มักจะทำมาจากแป้งทำให้ระบบขับถ่ายมักจะมีปัญหาเมื่อร่างกายมีการรับประทานอาหารประเภทแป้งไปเป็นจำนวนมากระบบขับถ่ายจะเกิดปัญหาอาจจะเกิดอาการท้องผูกท้องอืดดังนั้นการรับประทานอาหารประเภทกากที่มาจากพืชจึงจะช่วยให้ระบบขับถ่ายมีประสิทธิภาพมากขึ้น และลดปัญหาเรื่องการขับถ่าย คุณจะสามารถใช้ประตูหลังในการมีเซ็กส์ได้ตามปกติ หรือจะใช้ของเล่นกับประตูหลังเวลาดูคลิปโป๊ไปด้วยก็ได้
  4. 4. ผักและผลไม้สดก่อนนำไปปรุงอาหารควรจะล้างให้สะอาดทุกครั้งเพื่อป้องกันสารเคมีหรือสารพิษตกค้างที่ปะปนมากับผักและผลไม้ซึ่งอาจจะทำให้เกิดโรคกับผู้ที่รับประทานเข้าไปได้ซึ่งในการทำความสะอาดผักและผลไม้ก่อนที่จะนำไปปรุงอาหารนั้นสามารถทำได้หลากหลายวิธีตั้งแต่การล้างด้วยน้ำเปล่าโดยให้ล้างโดยน้ำที่ไหลเวียนแช่ไว้ในน้ำนานประมาณ 15 นาทีหรือแช่ในน้ำที่ผสมน้ำส้มสายชูแช่ไว้นาน 15 นาทีหรือใช้โซเดียมคาร์บอเนต ครึ่งช้อนโต๊ะผสมน้ำ 10 ลิตรแช่ไว้ 15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำซึ่งวิธีที่กล่าวมาทั้งหมดนี้จะช่วยสามารถล้างสารเคมีหรือสารพิษที่ติดมากับผักและผลไม้ก่อนรับประทานได้

เราจะเห็นได้ว่ามีวิธีปฏิบัติตัวมากมาย​ หากเราสามารถปฏิบัติตัวได้ครบทุกข้อข้างต้นที่ได้กล่าวมาแล้วเชื่อได้เลยว่าจะไม่เกิดปัญหากับร่างกายหรือผลเสียที่ตามมาหลังจาก การกินมังสวิรัติ แต่คุณจะพบว่าคุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น ไม่เหนื่อยง่าย สามารถดูคลิปโป๊ได้นานยิ่งขึ้น แล้วพักผ่อนกับคลิปโป๊ได้มากเท่าที่คุณต้องการ