สุดยอดทริคเด็ดที่จะช่วยให้หนุ่มตกหลุมรัก

                  สำหรับคนที่เริ่มรักกับคนคนหนึ่งหรืออาจเป็นคนรักคุณรักมากจนไม่อยากให้เขาเบื่อเราแล้วก็ไปดูคลิปหลุดไทยกับคนอื่นจนสุดท้ายถึงขั้นไปหาวิธีมัดใจคนรักให้เขาอยู่กับเราไปได้นานๆบางคนอาจจะถึงขั้นทำเสน่ห์เลยก็มีแต่วันนี้เราอยากจะมาบอกกับทุกคนว่าไม่จำเป็นต้องทำถึงขนาดนั้นก็ได้หากคุณอยากให้คนรักอยู่ข้างหันและดูคลิปหลุดไทยด้วยกันไปนานๆการมัดใจคนรักด้วยการเข้าใจและมีความคิดที่ดีนั้นมันก็มีโอกาสสำเร็จสูงมากเลยทีเดียวเพราะฉะนั้นเราลองมาส่องกันดีกว่าว่าจะมีทริคอะไรบ้างที่จะช่วยทำให้คนรักของคุณหลงจนไม่กล้าไปมองคนอื่นเราตามมาส่องกันเลย

ข้อหนึ่ง ให้เขาเห็นไปเลยว่าคุณเอาใจเก่งขนาดไหน การที่คุณให้การใส่ใจกับเรื่องที่เขาจะทำแต่เขาไม่ได้อ้อนขอคุณนั้นก็ไม่ต้องทำมันแบบเกินหน้าเกินตามากจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้เขารู้สึกอาบที่จะรับน้ำในเหล่านี้ไว้ก็ได้อย่างเช่นตอนที่เขารู้สึกแย่นั้นก็พยายามชวนเขาดูคลิปหลุดไทยหรือให้กำลังใจเขาด้วยการปลอบใจแค่นี้ก็ทำให้เขาหลงรักคุณมากๆจนไปไหนไม่รอดแล้วล่ะเพราะฉะนั้นการแสดงออกให้เขาเห็นถึงความพยายามในการใส่ใจได้แล้วล่ะทั้งนี้ควรระวังเอาไว้ให้ดีอย่าให้มันเกินพอดีล่ะไม่เช่นนั้นมันจะดูไม่ค่อยน่ารักสักเท่าไหร่นักหรอกนะ

ข้อสอง ช่วยให้เขานึกแต่สิ่งที่ดี เราว่าปกตินั้นคนเรามักจะมองแต่เรื่องร้ายๆและปรารถนาที่จะอยู่ข้างๆกับคนที่มีพลังบวกและมองหาสิ่งดีๆในชีวิตอยู่แล้วเพราะงั้นเราว่าแทนที่คนเราจะไปสนใจกับอะไรที่มันไม่ดีในชีวิตหรือบ่นถึงคนที่ทำให้คุณไม่พอใจมันก็ไม่ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นมาหรอกนะเพราะฉะนั้นทางที่ก็ควรหันมาสนใจเรื่องดีๆรวมไปถึงคลิปหลุดไทยดีๆสักเรื่องนี่ก็สามารถเป็นเสน่ห์ให้อีกฝ่ายนั้นตกหลุมรักคุณได้อย่างง่ายดายแล้วล่ะเพราะฉะนั้นก็คิดในแง่บวกเอาไว้ล่ะ

ข้อสาม ลองทำตัวให้มันน่าค้นหา บางทีถ้าคุณอยากให้เขาตกหลุมรักและอยากดูคลิปหลุดไทยกับคุณด้วยตั้งแต่พบกันคุณก็ควรทำให้เขาอยากสนใจและอยากรู้แทนที่จะบอกทุกอย่างกับเขาเสียก่อนซึ่งมันก็ไม่ได้ยากเลยเพียงแค่คุณอย่าบอกเรื่องราวในชีวิตให้เขารับรู้ในทันทีหรือเรื่องไหนที่มันส่วนตัวมากๆก็ควรบอกเขาหลังจากดูคลิปหลุดไทยกันจบแล้วจะดีกว่าและที่สำคัญเลยก็คือคุณควรปล่อยให้เขาติดต่อคุณเองแทนที่จะให้ข้อมูลการติดต่อในทันทีเพราะถ้าเขาตกหลุมรักและอยากดูคลิปหลุดไทยกับคุณจริงๆยังไงเขาก็จะต้องเป็นฝ่ายติดต่อคุณมาก่อนแน่ๆซึ่งเพียงเท่านี้มันก็ทำให้เขาโหยหาคุณและรู้สึกว่าคุณเป็นคนน่าดึงดูดมากขึ้นแล้วล่ะดังนั้นอย่าลืมอดใจรอให้เขาเป็นฝ่ายติดต่อมาก่อนล่ะ