สังคมไทยกับJAV

บางคนเห็นเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องเลวทราม เสียหาย แต่ใครเลยจะปฏิเสธได้ว่าบางครั้งเราก็อยากมีประสบการณ์แบบในJAV หรือJAVแนวข่มขืน จริงๆเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติ เราทุกคนก็เกิดจากเซ็กส์ แต่การบันทึกภาพ การแสดงJAVแนวข่มขืน และการดู เป็นบาปอย่างหนึ่ง จริงๆเซ็กส์ทางศาสนาก็คือบาป แต่ในทางสังคมหรือจะศาสนา เขายอมรับเซ็กส์ในคู่แต่งงานเท่านั้นว่าดีงาม ตามมาด้วยความรับผิดชอบ สร้างครอบครัว เขาว่าความรักของพ่อแม่บริสุทธิ์ที่สุด แสดงว่าถ้าไม่มีเซ็กส์เราก็จะไม่รู้จักรักบริสุทธิ์ หลายอย่างมันย้อนแย้งชวนคิด แต่JAVแนวข่มขืนเป็นเซ็กส์ที่ผิดศีลธรรมแบบหนึ่ง อย่างเช่นการมีชู้ การที่ใครคิดว่าปกติแสดงว่าจิตใจคุณเริ่มขาดศีลธรรม แม้คุณจะดูJAVแนวข่มขืน บ้าง จะมีอารมณ์ตามมันเพื่อปลดปล่อย  แต่แค่คุณยอมรับว่ามันผิดศีลธรรมและมีความรู้สึกผิดบ้าง แค่นี้ก็ดีแล้ว อย่าได้ถึงกับเห็นว่ามันปกติธรรมดา นั่นคือความเป็นคนจะถูกซาตานครอบงำ

เริ่มจากJAVแนวข่มขืนนั้นเป็นเรื่องที่คนให้ความนิยมชมชอบกันมานับร้อยๆปีแล้วนับตั้งแต่มีการผลิตสื่อภาพเคลื่อนไหวขึ้นเป็นครั้งแรกหรือภาพขาวดำ และมีสืบเนื่องมาจนถึงปัจจุบันนี้… แต่สื่อก็มีหลายมุมหลายด้าน ผู้จะเสพสื่อก็ต้องพิจารณาความเหมาะสมก่อน บางเรื่องรุนแรงสยดสยอง บางเรื่องบั่นทอนความรู้สึก บางเรื่องทำให้กล้าหาญฮึกเหิม บางเรื่องเสริมพลังใจปลุกเร้าให้เกิดการเปลี่ยนแปลง… ซึ่งก็อยู่ที่ผู้สร้าง รวมถึงมุมมองของผู้เสพ อย่างไรก็ตาม สื่อภาพยนตร์  บางประเภท มักถูกมองจากสังคมไทยของเราว่าเป็นผู้ร้าย ไม่มีด้านดีอยู่ มิหนำซ้ำเป็นสิ่งต้องห้ามควรปกปิดและไม่ควรเกี่ยวข้องในแง่กฎหมาย คงไม่มีข้อถกเถียง เพราะมันเป็นเรื่องที่ถูกตราขึ้นและบังคับใช้ หากแต่ว่า ในความเป็นจริง มันทำร้ายสังคมเหมือนที่ถูกครหาหรือไม่… ?

เพราะหากว่ามันเป็นสิ่งอันตราย มีผลร้ายต่อสังคม ไฉน ในประเทศที่เจริญแล้วอย่าง สหรัฐอเมริกา หรือ ญี่ปุ่น อันเป็นประเทศโลกที่ 1 จึงมี อุตสาหกรรมผลิตภาพยนตร์ประเภทนี้กันอย่างออกหน้าออกตา… ถ้าหากว่ามันบ่อนทำลายประเทศที่เจริญแล้วจะทำให้เกิดเรื่องเสียหายหรือไม่เสียหาย มันอยู่ที่คน ไม่ได้อยู่ที่สื่อ และที่น่าสนใจ… ก็คือ คำถามที่ตั้งเอาไว้ในตอนแรก ว่า ผู้ที่กล่าวหาและปฏิเสธอย่างออกหน้าออกตาเหล่านั้น… มีสักกี่คนที่ไม่เคยดูJAVแนวข่มขืนอย่างเพลิดเพลินเลย ?

เมื่อดูแล้วมันทำให้เกิดความเสียหายกับชีวิตมากน้อยอย่างไร ? นี่ก็เป็นอีกมุมมองแนวคิดที่อยากนำเสนอ เพราะสิ่งต่างๆ ไม่ได้มีด้านดี หรือ ด้านร้ายเพียงอย่างเดียวแน่นอน…